Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
sarang.over-blog.com

Thủ tục xét nghiệm ADN

Thủ tục xét nghiệm ADN đơn giản tại LOCUS ADN

Hiện nay tầm quan trọng của việc xét nghiệm ADN là không thể phủ nhận, tuy nhiên, chắc ai cũng suy nghĩ để tiến hành xét nghiệm ADN chắc thủ tục phải rắc rối và nhiều gia đoạn lắm. Tôi không biêt ở đâu nhưng đối với Locus ADN thì ngoài kết quả chuẩn xác, thời gian nhanh chóng thì thủ tục xét nghiệm ADN tại đây vừa đầy đủ thông tin cần có nhưng lại vô cùng đơn giản, tiện lợi cho khách hàng.

Thủ tục xét nghiệm ADN không rườm ra, bạn chỉ tốn khoảng 10-15p để điền, tuy nhiên bạn cần xác định rõ cần xét nghiệm ADN nào để phục vụ cho mục đích cá nhân. Hoặc có thể trao đổi với nhân viên tư vấn của chúng tôi để nắm rõ chi tiếtthủ tục xét nghiệm ADN

Có nhiều loại xét nghiệm adn như:

Xét nghiệm adn cha (mẹ) con

Xét nghiệm adn họ hàng

Xét nghiệm giám định hài cốt

Xét nghiệm trước sinh

Xét nghiệm adn làm giấy khai sinh nhập tịch

Thủ tụ xét nghiệm ADN như sau:

1. Tải mẫu giấy đề nghị phân tích ADN và điền đầy đủ thông tin vào giấy. Nếu khách hàng đến trục tiếp công ty hoặc đại lý của công ty thì chúng tôi đã có sẵn giấy đề nghị

2. Tiến hành thu mẫu của những người cần phân tích ADN và gửi cho chúng tôi kèm giấy đề nghị phân tích ADN

3. Nộp lệ phí dịch vụ phân tích ADN cho chúng tôi. Chuyển khoản qua ngân hàng hoặc nộp trực tiếp tại trụ sở công ty.

4. Chúng tôi sẽ trả kết quả sau 1-3 ngày kể từ khi nhận được mẫu và lệ phí phân tích.

Một số lưu ý khi đến lấy kết quả:

- Khách hàng khi đến lấy kết quả phải mang theo phiếu hẹn.

- Khi xuất trình phiếu hẹn cho bộ phân trả kết quả của trung tâm locus ADN khách hàng sẽ nhận được bộ hồ sơ kết quả như sau:

1. Phiếu kết quả phân tích ADN có đầy đủ chữ ký của giám đốc trung tâm và của hội đồng khoa học.

2. Bảng kết quả điện di do máy phân tích ADN đọc được. Bảng này có ý nghĩa quan trọng vì nó cho biết chất lượng ADN mà chúng tôi tách được từ mẫu của người cần phân tích ADN và độ chính xác của kết quả phân tích. Đây là bản dữ liệu ADN của một cá thể bảo đảm tính chính xác, khoa học và khách quan; không thể sửa chữa.

Để được tư vấn và biết thêm nhiều chi tiết hãy liên hệ hoặc đến với chúng tôi.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

LOCUS ADN

Địa chỉ: 112 Nguyễn Phong Sắc – Phường Hưng Dũng – TP VinhHotline:  0913954286 
Mail: vpgdadnnghean@gmail.com

 
Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article